วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

เครื่อง Microdermabration ขัดกรอผิวหน้า

เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration

 ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration

 

 

เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration ขัดกรอผิวหน้า

การกรอผิว ( Skin Peeling )

เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion คืออะไร ?
เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion การกรอผิว
( Skin Peeling )
เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion (การกรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณี)

เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion เป็นการกรอผิวด้วยผงคริสตัล หรือเกร็ดอัญมณี คำว่าการกรอผิว หรือการขัดผิว ก็คือการผลัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดหรือชั้นขี้ไคลให้หลุดออกไป การกรอผิวด้วยผงคริสตัลเป็นวิธีที่อ่อนโยนมากในการทำให้เซลล์ผิวชั้นขี้ไคลให้หลุดออกไปในทันที เมื่อผิวชั้นขี้ไคลหลุดออกไป เราจะเห็นผิวใสขึ้นและนุ่มเนียนขึ้นในทันที

ระยะห่างในการทำ เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion แต่ละครั้งนานเท่าไร?
ระยะห่างในการกรอผิว 1-2 สัปดาห์ต่อครั้ง และควรทำการรักษาต่อเนื่องอย่างน้อย 5 ครั้ง
ผลที่ได้จากการรักษาด้วย เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion เป็นอย่างไร?

• ผิวใสขึ้น
• รอยดำจางลง
• แผลเป็นหลุมตื้นขึ้น
• รูปรอยเล็กๆ จางลง
• ผิวเรียบเนียนขึ้น
• สามารถทำได้ทุกบริเวณของร่างกาย
• สามารถทำได้โดยไม่รู้สึกเจ็บ

การกรอผิว แบบ เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน?
การกรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณีที่มีความละเอียดสูงจะมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่ทำให้เกิดแผลเป็นบนผิวหนัง ไม่ต้องทายาชาเพราะไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใด บางรายขณะทำผิวจะเป็นสีชมพูอยู่ประมาณ 5-10 นาที หลังการกรอผิวด้วยวิธีนี้ผู้รับการรักษาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

การ กรอผิว (Skin Peeling) เป็นวิธีหนึ่งในปัจจุบันที่ แพทย์ ผิวหนัง หลาย ๆ แห่งใช้ในการแก้ ปัญหา ของ ผิวหน้า และ ฟื้นฟู สภาพผิว ให้สดใสขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม มีคนไข้จำนวนมากที่ต้องประสบกับผลข้างเคียง ทั้งจากการใช้ เลเซอร์ ในการ ลด ริ้วรอย ( Laser Skin Resurfacing ) และการใช้ สารเคมี ลอกผิวโดยเฉพาะจาก แพทย์ ผู้ขาดประสบการณ์และความชำนาญในการรักษา
ปัจจุบันมีวิธีการที่เรียกว่า “ เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion” ซึ่งเป็นวิธีการ ขัดกรอผิวหน้า ที่สะดวกรวดเร็ว ไม่มีผลข้างเคียงและให้ประสิทธิภาพสูง เป็นที่นิยมแพร่หลายทั้งในยุโรปและอเมริกา

SRS เป็นเครื่องมือที่ใช้หลักการ เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion โดยอาศัย คริสตัล บริสุทธิ์ ขนาดเล็ก (Pure Microcrystal) ขจัดเซลล์ผิวหนัง ชั้นบนที่ตายแล้วอย่างนุ่มนวล สามารถควบคุมระดับความลึกได้ 100% ผลที่ได้ก็คือมีการกระตุ้นให้ สร้างเซลล์ ผิวหนัง ใหม่มาทดแทนจำนวนมากทำให้ได้ ผิวหน้า ที่มีคุณภาพดีปราศจาก ริ้วรอย และ จุดด่างดำ
จุดเด่นของ SRS ที่แตกต่างจากการลอกผิวโดยวิธีอื่น ๆ ก็คือ

1. แพทย์ สามารถควบคุมระดับความลึกของการ กรอผิว ให้เหมาะสมกับ ปัญหา ผิวหน้า ของแต่ละคนได้ 100%
2. ไม่รู้สึกเจ็บในขณะที่ทำ (อาจมีบ้างเล็กน้อยในกรณีแก้ไข รอย แผลเป็น ที่เกิดจาก สิว )
3. ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ที่มักพบในวิธีการ ลอกผิว หรือ กรอผิว แบบอื่น ๆ
4. ฟื้นฟู สภาพ ผิวหน้า และ สร้างเซลล์ผิว ใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคุณสามารถรู้สึกได้แม้เพียงการรักษาครั้งแรกและจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนหลังจากการรักษาโดยเฉลี่ย 6 – 10 ครั้ง
5. สามารถใช้แทนการ ลอกผิว ด้วยวิธีอื่น ๆ ได้
6. ไม่ตกสะเก็ดลอกดำน่าเกลียด เหมือนการ ลอกหน้า ด้วย กรดผลไม้

กรอผิว เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion
ข้อบ่งชี้ในการทำ เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion ด้วย SRS
1. ริ้วรอย ย่น และ ตีนกา (Wrinkles and Finelines)
2. ผิวหน้า ที่เป็น สิว
3. รอยด่างดำ และ แผลเป็น ที่เกิดจาก สิว (Acne Scars) กรอผิว เครื่องกรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabrasion
4. ผิวหนัง แตกลาย (Stretch Mark)
5. ความผิดปกติของ เม็ดสี (ฝ้า และ กระ)
6. ผิวหน้า ที่ หมองคล้ำ ไม่สดใส หรือ หยาบกร้าน

เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration
วันนี้เรามีบทความที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนหนุ่มๆสาวๆที่สนใจที่อยากจะเข้ารับการกรอหน้าทำให้ผิวหน้าของเราดูเรียบเนียนและดูสวยงาม ปราศจากริ้วรอยและแผลเป็นต่างๆอยู่อีกเช่นกัน และมันจะทำให้หลายๆท่านนั้นมีผิวหน้าที่ดูสวยงามและดูดีอย่างมาก ทำให้ผิวพรรณดูสวยงามราวกับหนุ่มๆวงบอยแบนด์และราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว เครื่องมือในทางการแพทย์ผิวหนังที่เรียกกันว่า เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration เป็นเครื่องมือที่เราไม่จำเป็นจะต้องไปเข้าคอร์สรักษาตามพวกคลีนิกหรือสถาบันเสริมความงามอะไรก็ได้ เพียงแค่เราลงทุนกับเงินสักหน่อย เราก็สามารถที่จะหาซื้อเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration มาใช้งานได้เองแล้วครับ เป็นเครื่องมือที่น่าสนใจอย่างยิ่งเลยจริงๆ และยังเป็นสินค้าที่กำลังขายดีและน่านำไปใช้เองอย่างมาก มีหลายๆคนที่เขากำลังให้ความสนใจพวกเครื่องพวกนี้อยู่ และเป็นของฝากจากต่างแดนที่ได้รับความนิยมกันอย่างมาก มีหลายๆเว็บไซต์ที่มีการอิมพอร์ตเอา เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration มาจำหน่ายอีกด้วยนะครับ

สำหรับเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration เป็นเครื่องมือที่เราสามารถนำมาใช้ในการนวดและกรอใบหน้าของเราให้ดุสวยใสได้ราบกับธรรมชาติ และถ้าหากว่าเราทำบ่อยๆ จะทำให้หน้าตาของเราดูเรียบเนียนและดูสวยใสมากเลยจริงๆนั่นแหละครับ ความสำคัญของเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration ก็คือ มันเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เราสามารถกำจัดพวกเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ทำให้พวกมันหลุดออกไป และทำให้เซลล์ผิวใหม่ปรากฏขึ้นมาแทน ขจัดขี้ไคลออกไปได้ ขจัดเซลล์ผิวบริเวณชั้นหนังกำพร้าก็ได้อีกเช่นกัน ลงทุนประมาณไม่กี่พันบาท เราก็ได้เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration มาใช้แล้วล่ะครับ

ว่ากันว่าเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration นี้เหมาะสมสำหรับคนที่มีสิวเสี้ยนเยอะๆ หรือคนที่มีรอยแผลเป็นที่เกิดจากการบีบหรือแกะสิว สามารถที่จะใช้กรอเรื่อยๆเพื่อที่จะได้ทำให้ผิวพรรณของเรากลับมาเนียนมากขึ้นก็ได้ แถมยังลดโอกาสที่อาจจะเกิดอาการสิวอุดตันได้อีกด้วย และยังสามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายอย่างเช่น หลัง คอ ผิวหน้า แขนและขาอีกด้วย ทำให้ผิวพรรณของเราดูสวยสดใส ผิวนุ่มมากขึ้น ผิวหน้าที่เริ่มจะเสื่อมไปตามอายุ สามารถแก้ไขได้ด้วยเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration และยังทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้นกว่าเดิม ผิวที่ค่อนข้างหยาบกร้านและผิวที่เริ่มแตกลายก็สามารถแก้ปัญหาได้ถ้าเกิดว่าใช้เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration นี้อีกด้วยนั่นเอง

การใช้งานก็เพียงแค่ว่าใช้ถ่าน AA เพียงแค่ก้อนเดียวก็สามารถใช้ได้แล้ว แต่ถ้าเกิดว่าใครจะลงทุนใช้ถ่านชาร์ตไฟได้ด้วยนั้นก็ลองหาซื้อตามพวกคลองถมได้อีกเช่นกัน และถ้าหากได้ลองทดสอบการกรอหน้าด้วยเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration แล้วจะพบว่าหน้าคุณจะดูสดใสมากขึ้นจริงๆ หมั่นใช้งานบ่อยๆ และใช้แผ่นเซลล์บำรุงผิวช่วยเสริมด้วยล่ะก็จะช่วยได้มากเลยทีเดียว

เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration

เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration
เครื่องมือทางการแพทย์เฉพาะทางทางด้านผิวพรรณหรือผิวหนัง อีกทั้งยังคงเป็นเครื่องมือสำหรับแพทย์ความงาม และหนึ่งในหลากหลายเครื่องมือทางด้านการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพนั้น ย่อมมีหนึ่งในเครื่องมือที่ยังคงเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีความโดดเด่น และไม่มีเหมือนเครื่องมือชนิดอื่น ๆ เสียเท่าไหร่นัก เครื่องมือชนิดนี้ก็คือ เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration นั่นเอง สำหรับเครื่องมือชนิดนี้ หากใครที่ยังไม่เคยพบเห็นหรือได้ทำความรู้จัก อาจจะเริ่มสงสัยว่าทำไมนวัตกรรมทางการแพทย์ จำเป็นที่จะต้องมีเครื่องมือชนิดนี้รวมอยู่ด้วย และทำไมคนเราจะต้องกรอหน้า เป็นการรักษาในรูปแบบใด? หรือวิธีใด? พร้อมทั้งได้ผลดีอย่างไร หากใครต้องการทราบ เราไปทำความรู้จักกับเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration กันเลยค่ะ

สำหรับนวัตกรรมทางการแพทย์ ที่ได้มีการนำเครื่องกรอหน้า หรือเครื่องกรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณีเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ พร้อมทั้งประสิทธิผลได้อย่างชัดเจน และสำหรับท่านใดที่กำลังสงสัยอยู่ว่า เครื่องกรอหน้าหรือเครื่องกรอผิวด้วยเกร็ดอัญมณีนี้ มีไว้เพื่อรักษาในส่วนใดนั้น คำตอบก็คือ เครื่องมือทาการแพทย์ชนิดนี้ มีส่วนช่วยในเรื่องของการลดรอยสิว จุดด่างดำบนใบหน้า อีกทั้งแผลเป็นที่สามารถเกิดขึ้นได้บนใบหน้าของเรา หรือแม้กระทั่งร่องรอยของการแตกลาย เพื่อให้ใบหน้าของเราดูเรียบเนียนขึ้น การกรอหน้าด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ก็เป็นตัวช่วยหรือวิธีการรักษาที่ได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมอีกวิธีหนึ่งเช่นกัน ส่วนการนำเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration เข้ามาเป็นเครื่องมือทีช่วยรักษานั้น เป็นการช่วยทำให้ผิวหนัในส่วนของหนังกำพร้าหลุดออกไปบางส่วน แต่จะไม่ถึงระดับที่ทำให้เกิดรอยแผลเพิ่มเติม


ซึ่งต่างจากการกรอผิวหนังด้วยเครื่องกรอ หรือเครื่องเลเซอร์ที่มีประสิทธิภาพมากถึงขนาดทำให้เกิดความลึกลงไปในผิวหนังเป็นจำนวนมาก อีกอย่างหนึ่งคือ การดูแลหรือแม้กระทั่งการทำการรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์อย่างเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration ถือได้ว่าสามารถเป็นไปได้ง่ายในทุก ๆ สถานการณ์ ตั้งแต่การรักษาไปจนถึงขั้นตอนของการดูแลรักษาในระยะพักฟื้นหรือติดตามผล แต่จุดสำคัญของการรักษาด้วยเครื่องมือชนิดนี้ กับเป็นเรื่องของการรักษาในรูปแบบที่ต่อเนื่องเท่านั้น ถึงจะมีประสิทธิภาพพร้อมทั้งประสิทธิผลที่สามารถวัดผลได้อย่างชัดเจน และด้วยประสิทธิภาพของเครื่องมือแพทย์ชนิดนี้นี่เอง ที่เป็นเครื่องยืนยันได้ว่ามีความเหมาะสมต่อการนำมาเป็นตัวช่วยพร้อมทั้งเป็นเครื่องมือในการรักษาผู้ป่วยได้โดยตรง จนเกิดการพัฒนาเครื่องมือทางการแพทย์ในประเภทนี้ขึ้นหลากหลายชนิดด้วยกัน แต่ที่ถูกนำมาใช้เป็นจำนวนมาก และเป็นที่นิยมชมชอบก็คงเป็นเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration ที่ใช้หลักการในการพ่นผงคริสตัลทำด้วยผลึกอลูมิเนียมออกไซด์ที่มีขนาดเล็กเท่ากับทรายละเอียด โดยมีการยืนยันว่าได้มีการผ่านการฆ่าเชื้อโรคแล้วอย่างเหมาะสม ทำให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้เข้ารับการรักษาหรือผู้ป่วยได้โดยตรงนั่นเอง

ส่วนในเรื่องของการจัดจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์ประเภทเครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration นั้น ถือได้ว่ามีหลากหลายประเภท หลากหลายชนิดให้เลือกสรรด้วยกัน ซึ่งแพทย์ส่วนใหญ่อาจจะต้องมีการวิเคราะห์พร้อมทั้งมีหลักการในการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อชนิดของเครื่องประเภทนี้ เพื่อให้เกิดความเหมาะสมต่อการนำไปรักษาให้ได้มากที่สุด โดยที่เครื่องกรอหน้า ด้วยเกร็ดอัญมณี เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration ยังคงเป็นเครื่องมือทางการแพทย์เฉพาะทาง ที่มีจัดจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศค่ะ

ข้อด้อย อย่างไรก็ตามการขัดผิวในลักษณะนี้ อาจจะช่วยทำให้เกิดผลลัพธ์บริเวณชั้นหนังกำพร้าเท่านั้น แต่จะไม่ได้มีความร้อนลงมาสู่ผิวชั้นหนังแท้ หรือ ชั้นหนังกำพร้าที่ลึกลงมา รวมถึงไขมัน เหมือนเลเซอร์ที่จะมีความร้อนมาช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจน แต่สำหรับคนไม่ได้มีปัญหาผิวหน้า อายุไม่ได้มาก แต่อยากพื้นฟูผิว และไม่จำเป็นต้องเสียเงินแพงเหมือนทำเลเซอร์แต่ได้วิธีที่ทำให้หน้ากระจ่าง สุขภาพดีขึ้นวิธีนี้เป็นอีกวิธีที่เหมาะมาก แต่จากประสบการณ์ส่วนตัว รู้สึกไม่สบายผิว เจ็บเหมือนโดนข่วนตอนทำทั้งหน้า เลยไม่ค่อยชอบ และ ผิวแดงลอกด้วย แต่โดยรวมเป็นการขัดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกให้ผิวใหม่ที่ดูสุขภาพดีกว่า ขึ้นมาแทน



เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration

 ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เครื่อง กรอผิวหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี Microdermabration

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น