วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เครื่อง Oxygen Jet Peel

 เครื่อง Oxygen Jet Peel

 

ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร 


 

 เครื่อง Oxygen Jet Peel

 

 

 เครื่อง Oxygen Jet Peel


Oxygen Jet Therapy หรือเรียกว่า เครื่อง Oxygen Jet Peel (Turbo bright) โดยการนำออกซิเจนบริสุทธิ์ 99% ผสมกับน้ำเกลือสะอาด(normal saline molecules) แล้วนำมาพ่นด้วยความแรงสูงที่ความเร็ว 200 เมตรต่อวินาที (Jet Spray ) ซึ่งความแรงระดับนี้จะซึมเข้าสู่ผิวหนัง ชั้น Basal cell ของ Epidermis หรือ Dermis จากผลการศึกษาทดลองพบว่า การรักษาด้วย Oxygen-Jet Peel พบว่ามีประโยชน์ดังนี้
1. ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในผิวหน้าได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น จัดเป็น Deep-Cleaning Agents ที่ดี ที่ไม่ระคายเคืองหรือทำอันตรายต่อผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่าย
2. เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวมากขึ้น (Moisturized Skin ) ทำให้ผิวพรรณอ่อนนุ่ม ลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ แก้ปัญหาผิวหน้าร่วงโรย ได้เป็นอย่างดี
3. เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น มีประโยชน์ต่อระบบน้ำเหลือง เสริมสร้างการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนังใหม่
4. ออกซิเจน มีสรรพคุณเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ(Anti-Oxidants) ที่ดี จึงช่วยลดริ้วรอย แก่ก่อนวัย
5. เครื่อง Oxygen Jet Peel จะช่วยดันหรือนำพาตัวยาไวเทนนิ่ง หรือสารอาหารให้ซึมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น ลึกขึ้น จึงทำให้รอยด่างดำ ฝ้า กระ จางลง ทำให้ผิวหน้าขาวใส มีชีวิตชีวา อย่างรวดเร็ว เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน แม้จะทำเพียงครั้งเดียว
6. Oxygen มีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อโรคได้ มีรายงานว่าการนำออกซิเจนเข้าสู่ผิว นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดแล้ว หน้าขาวในแล้ว ยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียสิว ทำให้อาการอักเสบของสิวลดลง

รูปภาพ Rina Aizawa ไอดอล รูปสาวญี่ปุ่น น่ารักใสๆ เซ็กซี่สุโค่ย


การรักษาด้วยแสงอินฟราเรด LEDค้นพบครั้งแรกโดย NASAในสหรัฐอเมริกา ผิวมีความสามารถในการดูดซับแสงอินฟราเรดและยังช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย และกระตุ้นการสร้าง Collagen ให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวกระชับ และแสงสีต่างๆยังมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องของสิว รอยแผลเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว และปัญหาริ้วรอย

การบำรุงผิวหน้าด้วยการเติมออกซิเจนบริสุทธิ์ โดยใช้แรงดันออกซิเจนเข้าสู่ผิวโดยตรงทำให้ผิวสามารถนำออกซิเจนไปใช้ได้ทันทีช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและเพิ่มการขับถ่ายของเสียได้ดีขึ้น พร้อมทั้งนำพาสารอาหารเข้าสู่ผิว ช่วยป้องกันการเกิดสารอนุมูลอิสระ ลดการทำลายเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยลดลง และมีสุขภาพผิวที่แข็งแรง

เครื่อง Oxygen Jet Peel
เครื่อง Oxygen Jet Peel เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างหนึ่งที่เข้ามาช่วยในการรักษาผิวหน้าของของเราให้ดู ขาว เนียนมากยิ่งขึ้น เป็นเครื่องมือทางการแพทย์ในประเภทของของการแพทย์เสริมความงาม เครื่อง Oxygen Jet Peel เป็นการนำเทคโนโลยีผลัดเซลล์ผิวด้วยน้ำเกลือแรงดันสูง มาใช้ในการรักษาผิวหน้า หรือ การรักษาสิวเสี้ยนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นที่เป็นวัยที่เกิดสิวต่างๆ ได้ง่าย

เครื่อง Oxygen Jet Peel
เครื่อง Oxygen Jet Peel เป็นเครื่องที่นำนวัตกรรมแบบ Smart Jet peel มาใช้ในการรักษาให้หน้าแลดูขาวใส โดยลักษณะการทำงานของ เครื่อง Oxygen Jet Peel นั้น จะเป็นการนำออกซิเจนที่เราใช้หายใจมาใช้ในการรักษาโดย ฉีดออกซิเจนเข้าไปยังชั้นผิวหนังโดยผ่านทางเส้นเลือดด้านใต้ชั้นผิวหนัง (Jet Spray ) ด้วยความเร็ว 200 เมตรต่อวินาที ในการทำวิธีนี้จะไปช่วยในการชำระล้างสิ่งสกปรกในผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รูขุมขนต่างๆ กระชับ และเข้าไปเพิ่มความชุ่มชื้อให้แก่ผิว ทำให้ผิวบริเวณผิวหน้า เนียบนุ่มขึ้น ซึ่งออกซิเจนดังกล่าวไม่เพียงแต่เข้าไปทำความสะอาดยังชั้นผิวหนังอย่างเดียวแล้ว ออกซิเจนยังให้ประโยชน์ในส่วนอื่นอีก เช่น เป็นสารตานอนุมูลอิสระ ( Anti-Oxidants ) เข้าไปช่วยลดริ้วรอย ที่เกิดจากวัยได้ และยังเข้าไปช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เกิดปัญหาในชั้นหนังกำพร้า และยังเพิ่มออกซิเจนให้แก่เซลล์ผิวของเราอีกด้วย ในตัวเครื่อง Oxygen Jet Peel นั้นจะสามารถแบ่งการรักษาผิวหน้าได้ 2 แบบ ดังนี้

เครื่อง Oxygen Jet Peel แบบ Jet Peel
การรักษา แบบ jet peel ของเครื่อง Oxygen Jet Peel นั้นจะเป็นลักษณะการผลัดเซลล์ผิวของเรา โดยการใช้แรงดันน้ำที่มีความดันสูง ซึ่งแรงดันน้ำดังกล่าวจะไปทำให้เซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้า เกิดการหลุดได้ง่าย และ แรงดันน้ำที่เข้าไปช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นเกิดการหลุดออกไปและทำให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ขึ้น

เครื่อง Oxygen Jet Peel แบบ Oxygen Spray
การรักษา แบบ Oxygen Spray ของเครื่อง Oxygen Jet Peel นั้น จะเป็นการพ่นออซิเจนที่มีความบริสุทธ์ 98 % เข้าไปยังผิวหนัง ซึ่งเป็นการฟิ้นผิวหนังและยังไปให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหนัง ซึ่งสารละลายที่เราใช้ในการพ่นนั้น อาจจะเป็นน้ำแร่ หรือ สารอาหารผิวก็ได้

เครื่อง Oxygen Jet Peel
เครื่อง Oxygen Jet Peel เป็นการใช้ ออกซิเจนบริสุทธิ์ 99% ผสมกับน้ำเกลือสะอาด พ่นเข้าไปยังผิวหน้าของเราเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกให้ออกไปและยังช่วยในการบำรุงรักษาผิวหน้าของเราได้อีกด้วย การใช้เครื่อง Oxygen Jet Peel ในการรักษาจึงมึความปลอดภัยไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ ในการทำความสะอาดผิวหน้าด้วย เครื่อง Oxygen Jet Peel นั้นจะเว้นระยะในการรักษาประมาณ 28 วัน เพราะผิวหนังของเราจะใช้เวลาในการสร้างเซลล์ใหม่ๆ และเซลล์ผิวหนังใหม่ที่เกิดมานั้นจะค่อยพลักดันเซลล์ผิวหนังที่ตายไปแล้วออกมาและเกิดการตกค้างอยู่ตามผิวหนัง ซึ่งทำให้หเกิดรูขุมขนอุดตันได้ เราจึงหมั่นรักษาผิวหนังของเราเป็นประจำ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาผิวหนังได้ ในการักษาผิวหน้าด้วย เครื่อง Oxygen Jet Peel นั้นก่อนเข้ารับการรักษาเราควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเราจะได้รับการรักษาที่ปลอดภัยและตรงตามความต้องการของตัวเรามากที่สุด ครับ


เครื่อง Oxygen Jet Peel
เครื่อง Oxygen Jet Peel หรือ Oxygen Jet Therapy เป็นนวัตกรรมใหม่ทางการแพทย์ความสวยความงามเฉพาะทาง ที่ต้องการนำออกซิเจนบริสุทธิ์เข้ามาประยุกต์ไปกับการรักษาทางด้านผิวพรรณ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นกลับเป็นผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพโดยตรง ทำให้การรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์อย่าง เครื่อง Oxygen Jet Peel เป็นที่นิยมชมชอบ ทั้งทางแพทย์และบุคคลที่ต้องการเข้ารับการรักษาโดยทั่วไป ซึ่งหลักการทำงานโดยรวมของเครื่องมือชนิดนี้ เป็นการทำงานเพื่อดูแลรักษาผิวพรรณ ด้วยการนำออกซิเจนบริสุทธิ์ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ เข้ามาเป็นวัตถุดิบหลัก พร้อมทั้งมีการนำออกซิเจนบริสุทธิ์นี้มาผสมกับน้ำและเกลือที่สะอาดเพื่อให้มีประสิทธิภาพต่อผิวพรรณได้มากยิ่งขึ้น
หลังจากนั้นก็ถึงกระบวนการการทำงานของเครื่อง เครื่อง Oxygen Jet Peel ที่จะทำหน้าที่พ่นออกซิเจนบริสุทธิ์ที่ได้มีการผสมน้ำกับเกลือด้วยความแรงสูง และความเร็วประมาณ 200 เมตรต่อวินาทีด้วยกัน และด้วยความแรงในระดับนี้จะทำให้ออกซิเจนที่ได้มีการผสมน้ำพร้อมกับเกลือเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ได้ซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังชั้นต่าง ๆ ภายในร่างกาย ซึ่งจะส่งผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพต่อผิวพรรณได้อย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน

หลักการทางการแพทย์ สำหรับการบำรุงรักษาผิวพรรณ โดยการเติมออกซิเจนบริสุทธิ์โดยใช้แรงดันที่มีความเหมาะสม จะทำให้ออกซิเจนบริสุทธิ์สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว และผิวหนังก็จะสามารถนำออกซิเจนบริสุทธิ์และสารอาหารชนิดต่าง ๆ ที่ได้รับไปใช้ได้ทันที ซึ่งจะช่วยส่งผลให้ผู้ป่วยได้รับการไหลเวียนของเลือก พร้อมทั้งระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ เพิ่มการขับถ่ายของเสียภายในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น และหากยิ่งระบบต่าง ๆ มีการหมุนเวียนภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี ก็จะยิ่งทำให้ผิวพรรณสามารถป้องกันการเกิดสารอนุมูลอิสระ จนทำให้สามารถลดการทำลายเซลล์ผิวพร้อมทั้งริ้วรอยต่าง ๆ ให้ลดเลือนลง ทำให้ผิวพรรณของผู้เข้ารับการรักษามีลักษณะที่แข็งแรง กระชับ เต่งตึงขึ้น อย่างน่าพอใจ และสำหรับประโยชน์ที่ผู้เข้ารับการรักษาจะได้รับโดยตรง จากการรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ประเภท เครื่อง Oxygen Jet Peel นั้น ถือได้ว่ามีมากมายหลากหลายประการด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น


การที่ผิวพรรณมนุษย์เราได้รับออกซิเจนบริสุทธิ์อย่างเหมาะสมเข้าไป ออกซิเจนจะทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระโดยตรง จึงช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งกระบวนการรักษาด้วย เครื่อง Oxygen Jet Peel จะมีส่วนช่วยในการผลักดันหรือนำพาตัวยาไวเทนนิ่ง พร้อมทั้งสารอาหารชนิดต่าง ๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิวพรรณได้มากกว่าปกติ ซึ่งมีส่วนทำให้ผิวพรรณของผู้เข้ารับการรักษาดูดี ขาวใสและมีชีวิตชีวาได้อย่างรวดเร็วจนเห็นได้ถึงความแตกต่าง นอกจากนี้ ออกซิเจนบริสุทธิ์ที่ผิวจะได้รับนั้น ยังคงเป็นตัวช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในผิวได้อย่างล้ำลึก และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด พร้อมทั้งออกซิเจนบริสุทธิ์ยังคงมีสรรพคุณในการฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ ภายในผิวหนังได้อีกด้วย เปรียบเสมือนว่าผิวหนังจะได้มีการทำความสะอาดตัวเองได้อย่างหมดจด และเพิ่มภูมิคุ้มกันได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เพราะฉะนั้น การเข้ารับการรักษาด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ประเภท เครื่อง Oxygen Jet Peel ถือได้ว่าสามารถสร้างประโยชน์ต่อสุขภาพผิวพรรณได้อย่างมากมาย และยังเป็นการรักษาผิวพรรณที่ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในระยะเวลาไม่นาน จนสามารถพิสูจน์ได้ถึงประสิทธิภาพของเครื่องมือทางการแพทย์ชนิดนี้ได้อย่างชัดเจน ว่ามีประสิทธิภาพดีจริงจนน่าพอใจ



 เครื่อง Oxygen Jet Peel

 

ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร 


 

 เครื่อง Oxygen Jet Peel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น