วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว

เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว

 

ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร  

 

เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว

 

 

 

เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว

 








barbie37
เพื่อนๆค่ะ มีที่ไหนที่เข้าไปตรวจสภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวโดยเฉพาะ ราคาไม่เเพงไหมคะ หรือ ฟรียิ่งดี
ขอตรวจเเบบละเอียดๆหน่อย แบบเเนะนำ ปรึกษาปัญหาเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้าได้
ไม่เอาเเบบต้องซื้อสินค้าก่อน ถึงจะได้ตรวจ
01/01/2012 01:08:56


woranun
^@@^ หวัดดีค่ะน้อง barbie37.. จริงๆแล้วถ้าต้องการตรวจเช็คสภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้า พี่สวยอยากจะแนะนำไปรับการตรวจได้ที่สถาบันโรคเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนั­ง ,โรงพยาบาลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนังอโศก , ศูนย์เลเซอร์ศิริราช ค่ะ...คือเราสามารถตรวจเช็คได้ละเอียดเลยค่ะ พี่สวยเองเคยไปทำเลเซอร์ทั้ง 3 ที่ ที่กล่าวมาแล้ว ยอมรับว่าเครื่องไม้เครื่องมือในการตรวจ รักษาทันสมัยมากกกกค่ะ.. แต่ในเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น ก้อจะแตกต่างกันไป คือถ้าเป็นสถาบันโรคเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนัง , ศูนย์เลเซอร์ศิริราช ราคาก้อจะเบากว่าที่โรงพยาบาลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนังอโศกค่ะ..^^"




แต่ ถ้าเป็นการตรวจเช็คสภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้าตามเคาเตอร์แบรนด์ต­่างๆนั้น... เท่าที่พี่สวยเคยไปตรวจมา อย่างของ Eucerin , Purecare by BSC , Impress ก้อจะเป็นการตรวจขั้นพื้นฐานเท่านั้นค่ะ... เช่นความหนาแน่น แข็งแรงของเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว , คอลาเจนและอิลาสตินใต้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้าของเรา.. และถึงแม้จะตรวจฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการตรวจ แต่บางครั้ง...ย้ำว่าบางครั้งนะคะ น้องบีเอ ก้อจะพย๊ามพยามพูดให้เราสอยผลิตภัณฑ์ของเค้ามาใช้ให้­ได้ซิน่า ฮ่าๆๆๆๆ...^____^




แต่ถ้าไปที่สถาบันโรค เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนัง หรือที่โรงพยาบาลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนังอโศก , ศูนย์เลเซอร์ศิริราช จะเสียค่าใช้จ่ายเฉพาะค่าหมอเท่านั้นค่ะ... ก้อจะอยู่ระหว่าง 300-400 บาทค่ะ..^___^
02/01/2012 00:10:51


barbie37
ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ พี่สวย
พึ่ง รู้นะคะเนี่ย สถาบันโรคเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนัง มีตรวจสภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวด้วย นึกว่าจะมีเเต่พวกไปหาหมอเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนัง หรือ รักษาสิวอย่างเดียว แล้วถ้าไปครั้งเเรกก้ไปทำบัตรเเล้วเข้าไปขอตรวจอย่าง­เดียวได้หรอคะ ที่นี่อยากไปมานานเเล้วค่ะ เห็นบอกว่าหมอดีเเล้วถูกด้วย


เห็นด้วยกับตามเคาน์เตอร์ค่ะ ของลาโรช ตรวจลึกจิงๆค่ะ แต่ต้องซื้อของก่อน ถึงตรวจฟรี





  คุณทราบหรือไม่ว่า เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวของคุณเป็นแบบไหน? การที่เราสามารถตรวจสอบได้ว่าสภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวเราเป็นแบบใด ความเรียบเนียน หรือขนาดของรูขุมขนกว้างหรือไม่ จะช่วยให้เรารักษาได้ถูกจุด เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยในการตรวจวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว สามารถแสดงผลทางหน้าจอ และผลการวิเคราะห์ที่ชัดเจนเข้าใจง่าย   จุดเด่นของเครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว สามารถวิเคราะห๋ได้ ดังนี้ จุดด่างดำที่เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวด้านบน (Spot) การสะสมตัวของเมลานินที่ผิดปกติใต้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า (UV Spots) การสะสมตัวของเมลานินบนเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว และใต้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว (RBX-Brown Spots) รอยแดง (RBX-Red Area) รูขุมขนกว้าง (Pores) ริ้วรอยย่น (Wrinkle) ความเรียบเนียน (Texture) ค่าพอร์ฟิริน (Porphyrins) เป็นดัชนีวัดปริมาณแบคทีเรียก่อสิว   การแสดงผล ผลการวิเคราะห์จะเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลของคนไข้ที่มีอายุ เพศ และสีเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวเดียวกัน ในการถ่ายภาพเพื่อติดตามผลการรักษา มั่นใจได้ว่าการถ่ายภาพคนไข้เพื่อติดตามผลการรักษาในแต่ละครั้งจะได้ภาพที่ มีแสงและมุมกล้องที่เหมือนเดิมทุกครั้ง จากอุปกรณ์ช่วยจัดตำแหน่งคนไข้และระบบแสงที่มีมาตรฐาน และในการถ่ายภาพหลายมิติ ใช้การถ่ายภาพด้วยระบบแสงแบบมาตรฐาน แสง UV และแสง Crossed-polarized ทำให้สามารถเก็บบันทึกภาพและวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวได้ทั้งเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวชั้นบนและใต้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว   "นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเหล่านี้จะเป็นส่วนช่วยให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการตรวจวิเคราะห์ผลการรักษาได้ดีขึ้นมากที เดียว"     
เครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว

สูตร! หน้าสวยด้วยสตรอเบอร์รี่่
ถ้า ถามถึงจุดเด่นบนร่างกาย ตอบได้เลยว่าใบหน้า เพราะใบหน้านั้นเป็นส่วนที่เราจะถูกมองเป็นได้เป็นอันดับแรก แล้วความต้องการของสาวๆ นั้นก็คือความสวย เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวสวย หน้าสาว ผมสวย ง่ายๆ ก็คือผู้หญิงต้องสวยไม่ว่าจะเป็นส่วนใด แต่ตอนนี้เราจะมาเรื่มต้นพูดถึงหน้ากันก่อน การมีหน้าสวยเป็นความต้องการที่ไม่ว่าจะใครก็ไม่กล้าปฏิเสธิกันอยู่แล้ว แต่การมีหน้าสวยนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยสักนิด เพราะทุกวันนี้เราจะเห็นกันว่ามีวิธีต่างๆ มีเคล็ดลับมากมายที่ช่วยให้เรามีเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้า มีใบหน้าที่สวย ซึ่งในขณะที่บางคนสวยมาตั้งแต่เกิด แต่เติมนิดเติมหน่อยก็เป๊ะแล้ว แต่คนที่ยังไม่สวยนี้สิค่ะ เยอะเลยทีเดียว และถึงแม่ว่าการที่เราจะสวยนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) แล้วการมีหน้าสวยก็ไม่ใช่เรื่องยากสักทีเดียวค่ะ วันนี้เรามี สูตร! หน้าสวยด้วยสตรอเบอร์รี่่ มาฝากสาวๆ กันค่ะ อะๆ สงสัยใช่ไหมหล่ะค่ะว่า สตรอเบอร์รี่นั้นจะทำให้หน้าสวยได้จริงหรอ ถ้างั้นวันนี้เราจะพาสาวๆ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ไปพิสูจน์ สูตร! หน้าสวยด้วยสตรอเบอร์รี่่ กันด้วยตัวเองเลยค่ะ 10 ปากว่าก็ไม่เท่าตาเห็น อยากรู้ความจริงต้องลองนะค่ะ อย่าให้ใครมาโกหกเราได้ อิอิ

    หน้าสวยด้วยสตรอเบอร์รี่   
หน้าสวยด้วยสตรอเบอร์รี่
นี่ เลยคุณสูตรนี้ลองดู แม้จะแพงไปนิด แต่ก็ถูกกว่าครีมพอกหน้านำเข้าจากต่างประเทศ แถมยังมีวิตามิน สุดยอดไปเลย "สตรอว์เบอร์รี่" นี่แหละเด็ดสุด ใช้บำรุงเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้า ลดริ้วรอย จุดด่าง จุดดำ บนใบหน้า และทำให้ใบหน้านุ่ม นวลเนียน ของอย่างนี้ต้องใช้เวลาไม่ใช่ทำแค่ 2-3 ครั้งแล้วจะให้สวยเด้งขึ้นมาเลย มันก็เกินไปใจเย็น ทำเป็นประจำ สูตรนี้ทำได้บ่อย ไม่ต้องทุกวันสัปดาห์ละครั้งนานไป 3 วัน ทำซะครั้งหนึ่งกำลังดี วิธีทำง่ายมาก ขอขอบคุณข้อมูลการดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวสวยเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวขาวจาก ไทยโพสต์ ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต



เครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว

เครื่อง วิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว เป็นเทคโนโลยีการรักษาเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหนังแบบใหม่ ที่ใช้ความดันในการกดเนื้อเยื่อเพื่อให้ระบบน้ำเหลืองในตัวเราเกิดการใหล เวียนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวของเราเกิดเกิดความกระชับมากยิ่งขึ้น ต่อมน้ำเหลืองของเรานั้นสำคัญมากโดยจะเปรียบเสมือนระบบระบายของเสียที่ไม่ พึงประสงค์ออกจากร่างกายของเรา ในการรักษาแบบ เครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว สามารถช่วยให้ระบบน้ำเหลืองของเราใหลเวียนได้ดี โดยเราจะไปทำความรู้จักกับการรักษาแบบนี้กันครับ

เครื่องวิเคราะห์ สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว เป็นเทคโนโลยีในการใช้ความดันในการบีบอัดบริเวณเนื้อเยื่อดังกล่าว เพื่อลดอาการบวมคั่งของน้ำในส่วนต่างๆ ของร่างกาย และช่วยเพื่อการใหลเวียนของระบบน้ำเหลืองให้ดีขึ้้น และยังช่วยเร่งการกำจัดของเสียออกจากร่างกายได้อีกด้วย ส่งผลทำให้เนื้อเยื่อบริเวณนั้นเกิดความกระชับ และสามารถลดไขมันส่วนเกินหรือเซลล์ลูไลต์ได้ด้วย ในระบบนำเหลืองภายในร่างกายของเรานั้นมีหลอดเลือดแดงเป็นตัวส่งเลือดไปยัง เนิ้อเยื่อต่างๆ และ มีหลอดเลือดดำเป็นตัวระบายของเสียออกจากร่างกาย  และยังมีหลอดน้ำเหลืองช่วยระบายอีกชุดหนึ่ง เรียกว่าระบบน้ำเหลืองสารที่ถูกดูดซึมจะเรียกว่าน้ำเหลือง (lymph) จะมีลักษณะไม่มีสี โดยจะยกเว้นหลอดน้ำเหลืองภายในลำใส้ซึ่งจะมีลักษณะคล้ายน้ำนม ในขณะที่มีการย่อยสารอาหารประเภทไขมัน  ซึ่งในระบบน้ำเหลืองจะมีลักษณะสำคัญอยู่ 2 ประการดังนี้

ในระบบทางเดินของหลอดน้ำเหลืองจะมีปุ่มน้ำเหลือง (lymph node) อยู่เป็นระยะๆ เพื่อทำหน้าที่ในการรับน้ำเหลือง

ใน การระบายของน้ำเหลืองจะมีขอบเขตจำกัด เพราะ ไม่มีหลอดน้ำเหลืองจากระบบประสาทส่วนกลาง กระดูกอ่อน และอาจไม่มีจากกล้ามเนื้อและไขกระดูก เป็นต้น

ในปัจจุบันเทคโนโลยี ทางการแพทย์ได้พัฒนาไปได้อย่างก้าวใกล ทำให้การรักษาแบบ เครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว ได้ถูกพัฒนาเข้าไปอยู่ในตัวอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สามารถนำการรักษาแบบ เครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว มาใช้งานได้อย่างง่ายและเกิดผลลัพท์ที่ดีที่สุด โดยส่วนประกบอของตัวเครื่องที่ใช้ในการรักษานั้นจะมีดังนี้

Diamond Microdermabrasion
มา "ดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวให้สวยใส" กันเถอะ

หลัง จากที่ผ่านพ้นช่วงปีใหม่ไปได้ไม่กี่เดือน ร่างกายที่ทรุดโทรมจากงานปาร์ตี้ก็ยังไม่ค่อยจะดีขึ้นเลย นี้จะได้หยุดสงการณ์อีกแล้ว ปาร์ตี้กันแบบยาวๆ เลยทีเดียว แล้วงานนี้ร่างกายและเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวพรรณของคุณสาวๆ จะเป็นอย่างไรกันหล่ะค่ะเนี๊ย แล้วยิ่งงานปารตี้จะต้องมีเครื่องดื่มที่เป็นแอลกอฮอล์ด้วยแล้ว โอ้วม่ายยยยยย! งง หล่ะสิค่ะว่าแอลกอฮอล์นั้นจะทำร้ายเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวของผู้หญิงเราได้อย่างไร ถ้าใครที่ไม่ทราบก็ฟังไว้นะค่ะว่า แอลกอฮอล์นอกจากที่จะทำร้ายสุขภาพของเราแล้วนั้น แอลกอฮล์นี้ยังทำให้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวของคุณสาวๆ แห้งเสีย รวมไปถึงปัญหาตาบวม โหวว....แต่ละอย่าง แต่มันก็เลี่ยงไมได้อะนะงานปารตี้นานๆ มีงานปาร์ตี้ที งั้นก็จัดเต็มกันได้เลยค่ะ แต่หลังจากสิ้นงานปาร์ตี้ทางเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ขอชวนคุณสาวๆ มา "ดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวให้สวยใส" กันเถอะ เพราะว่าการมีเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวที่สวยใสเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายๆ คนนั้นต้องการ เพราะฉะนั้นแล้วเอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ก็เลยมีวิธี ดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวให้สวยใส มาฝากสาวๆ กันค่ะ ไม่ว่าจะงานปารตี้กี่วันกี่คืน สาวๆ ก็จะมีเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวพรรรที่สวยสดใสได้อย่างแน่น ถ้ารู้แบบนี้เชื่อเลยว่าปาร์ตี้รอบนี้ สาวๆ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) จัดเต็มชัวร์ๆ     ดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวให้สวยใส   
วิธี ดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวให้สวยใส

เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวเป็นรอยจ้ำ เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวอาจดูแดงเป็นจ้ำ ๆ หลังปาร์ตี้ เพราะแอลกอฮอล์ทำให้เส้นเลือดหดตัวจนเลือดไหลเวียนไม่สะดวก วิธีแก้ ใช้มาส์กพอกหน้าที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้หรือสาหร่ายทะเล โดยแช่มาส์กนั้นไว้ในช่องแช่แข็งซัก 20 นาทีก่อน เพื่อใช้ความเย็นเป็นตัวปลอบประโลมเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวอีกแรง เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวแห้ง ในวันรุ่งขึ้นหลังจากดื่มแอลกอฮอล์ เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวมักจะแห้งมาก เพราะการดื่มแอลกอฮอล์ทำให้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวขาดน้ำ วิธีแก้ หลังจากคุณล้างหน้าและทำความสะอาดเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวหน้าของคุณเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าตามด้วยโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หันมาใช้เซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นแทนจะดีกว่า วิธีนี้จะช่วยให้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวดูดีขึ้นหลังตื่นนอนในเช้าวันรุ่งขึ้น ตาบวม เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวที่บอบบางรอบดวงตาจะกักเก็บน้ำไว้อย่างรวดเร็ว และจะบวมขึ้นในยามที่เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวขาดน้ำ วิธีแก้ วางถุงชาที่ปล่อยให้เย็นตัวลงแล้ววางบนดวงตา เอนไซม์จากใบชาจะช่วยลดอาการบวมของดวงตาได้ หรือใช้ครีมทาตาที่มีส่วนผสมที่ช่วยลดอาการตาบวม แล้วนอนหนุนศีรษะให้สูงเป็นเวลา 10 นาที ขอขอบคุณข้อมูลการดูแลเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวสวยเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวขาวจาก ไทยโพสต์ ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

กางเกงขายาว

ในส่วนของกางเกงขายาว ที่ใช้ในการบำบัดหรือรักษานั้นจะทำการรักษาได้ตั้งแต่บริเวณช่องท้องเรื่อยลงไปจนถึงเท้า

แจ็คเก็ต

ใน ส่วนของแจ็คเก็ตที่ใช้ในการรักษานั้นจะสามารถรักษาได้ในส่วนบนของร่างกาย ซึ่งในการรักษานั้นจะทำการนวดส่วนบนของร่างกาย แขนและด้านหลัง ในการนวดดังกล่าวนั้นสามารถทำให้ร่างกายของเราบรรเทาอาการเจ็บกล้ามเนื้อและ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ในการนวดบำบัดร่างกายแบบ เครื่องวิเคราะห์สภาพเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิว นั้นเป็นการบำบัดเนื้อเยื่อหรือเซลล์เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวต่างๆ ของร่างกายที่มีความปลอดภัยและให้ผลลัพท์ต่างๆมากมาย เช่น ช่วยลดสารพิษในระบบบน้ำเหลือง ช่วยให้ระบบการใหลเวียนของน้ำเหลืองดีขึ้น ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยทำให้เซลล์ลูไลต์สะลายหายไปและยังลดการสะสมของเซลล์ลูไลต์ได้ดีขึ้นด้วย ช่วยทำให้เครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวของเราดูกระชับและสามารถปรับสีเครื่อง ตรวจ วิเคาะห์ สภาพผิวของเราได้ ช่วยป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด ลดอาการบวมของแขนขาและร่างกายของเรา ทำให้รูปร่างของเราเช่น แขน ขา ก้น หน้าท้องดูกระชับมีสัดส่วน รวมไปถึงยังช่วยบรรเทาอาการปวดของแขน ขา ซึ่งเป็นผลมากจากการทำงานอย่างหนักได้อีกด้วย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น