วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เตียงระบบไฟฟ้า บริษัทนำเข้า จำหน่าย เตียงไฟฟ้า คลีนิกความงามสถานความงาม

เตียงไฟฟ้า


ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เตียงไฟฟ้า

เตียงระบบไฟฟ้า บริษัทนำเข้า จำหน่าย เตียงไฟฟ้า คลีนิกความงามสถานความงาม





เตียงระบบไฟฟ้า (Electric Bed)
เตียงระบบไฟฟ้า + เก้าอี้
พร้อมรีโมท
ระบบ 2 มอเตอร์ ปรับสูงต่ำ นั่งเตียงไฟฟ้า ได้
ELECTRIC BED ( Korea )
This new fully electric beauty bed is a quality bed
with lots of features. The electric control hand pad
footswitch can easily adjust the middle section,
the backrest section and the footrest section while
your client is comfortably seated on the bed.
 เตียงไฟฟ้า

    สังคมสมัยนี้ทั้งเร่งรีบและวุ่นวาย สารพิษและมลภาวะอีกมากมาย หลายๆชีวิตในเมืองใหญ่จึงถวิลหาการพักผ่อน แต่น้อยครั้งจริงๆที่ชีวิตจะได้หยุดพักทั้งกายและใจ เพราะแค่การหย่อนใจด้วยสื่อบันเทิง โชว์ ปาร์ตี้ เทคโนโลยี และเกมส์อาจไม่เพียงพอให้ร่างกายได้ฟื้นฟูจากความอ่อนลัา แม้จะทำให้หย่อนใจจากความเครียดได้อยู่บ้าง

    เมื่อสะสมแต้มความอ่อนล้าไว้มาก เวลาแจกของสมนาคุณก็มาถึง บางคนเจ็บเล็กเจ็บน้อย บางคนถึงกับล้มหมอนเตียงไฟฟ้า เสื่อ บางรายอาจเจ็บหนักขนาดขึ้นเตียงผ่าตัดเตียงไฟฟ้า โรงพยาบาลกันเลย . . .นี่ไม่ใช่รางวัลที่ร่างกายควรจะได้รับ

    ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนธรรมดากินเงินเดือนหรือแม้แต่เจ้าของกิจการ-บริษัท ใหญ่ๆจะหลุดออกจากระบบนิเวศที่ทุนนิยมสร้างให้ความกดดันและเคมีภัณฑ์ต่างๆ โอบล้อม กัดกินทั้งสุขภาพกาย และใจมนุษย์ในยุคปัจจุบันที่ห่างไกลจากธรรมชาติเข้าไปทุกทีจึงต้องต่อสู้ เพื่อรักษาชีวิตและสุขภาพที่ดีเอาไว้ ทว่าอาวุธที่ใช้ในการศึกครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อการฟาดฟัน แต่เป็นการหยุดพัก

    เตียงเตียงไฟฟ้า และโซฟาเป็นพื้นที่ที่ถูกใช้เพื่อพักผ่อนให้ร่างกายได้พักฟื้นจาก ความเหนื่อยล้า แต่หลายคนกลับประสบปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นจากการนั่งหรือเตียงไฟฟ้า อย่างไม่เหมาะสม เตียงไฟฟ้า ที่รูปร่างเหมือนที่เตียงไฟฟ้า ทั้งขนาดkingsize และครึ่งหนึ่ง ถูกพัฒนามาเพื่อช่วยแก้ปัญหาในจุดเหล่านี้ เพราะสามารถปรับให้เหมาะสมกับสรีระของแต่ละคน ในแต่ละกิจกรรมไม่ว่าจะเอนตัวดูทีวี อ่านหนังสือหรือเตียงไฟฟ้า หลับ ช่วยลดปัญหาการปวดหลัง ปวดคอ ปัญหาเกี่ยวกับกระดูกสันหลังและกล้ามเนื้อ หลักการทำงานก็เหมือนกับเตียงคนไข้ไฟฟ้าในโรงพยาบาล แต่รูปลักษณ์เป็นเตียงเตียงไฟฟ้า ไม่มีราวกั้น สามารถปรับระดับได้ด้วยรีโมตคอนโทรล และให้ความรู้สึกดีกว่าไม่หดหู่เหมือนเตียงคนไข้

    นอกจากนี้เตียงไฟฟ้า ยังถูกนำมาใช้กับสถาบันเสริมความงาม เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้ารับการรักษาระหว่างรับการปรณนิบัติผิว และเป็นตัวช่วยสำคัญให้กับแพทย์ ทำให้การรักษาเป็นไปได้ง่ายขึ้น และสะดวกสบายมากขึ้น เตียงไฟฟ้า จึงเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่สำคัญมากๆในสถาบันเสริมความงามทั่วไป

    การดูแลรักษาสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ หากคิดว่าร่างกายของเราคงไม่เป็นอะไรไปง่ายๆ แล้วหักโหมทำงาน ปาร์ตี้

กิน อะไรตามใจ เมื่อร่างกายไม่ไหวก็อาจสายจนแก้ไขอะไรไม่ทัน รักษาสุขภาพของร่างกายให้ดีด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย หลีกเลี่ยงสารเคมีเพื่อผิวจะได้พัก และพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการเตียงไฟฟ้า บนเตียงไฟฟ้า ที่บ้าน

ก็คงดีกว่าเตียงไฟฟ้า บนเตียงไฟฟ้า ในโรงพยาบาลเป็นไหนๆ.

เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง เตียงไฟฟ้า   เครื่องมือแพทย์ความงาม


เตียงไฟฟ้า

ขึ้น เขียง เตียงผ่าตัด และมีดหมอ อาจฟังดูน่ากลัวสำหรับใครหลายๆคน แต่กับสาวๆที่อยากสวยด้วยมือหมอแล้ว ต่อให้กลัวแค่ไหน ก็พร้อมที่จะอดทน ข่มใจ เก็บความกลัวไว้ และสู้ตาย! . . . วันนี้เราไม่ได้มาคุยกันเรื่องสวยด้วยมือหมออย่างไร แต่เราจะมาคุยกันเรื่อง เขียง เอ๊ย! เตียง และไม่ใช่เตียงธรรมดาๆ แต่เป็นเตียงไฟฟ้า !!

ได้ยิน ว่าเตียงไฟฟ้า แล้วอย่าเพิ่งนึกภาพการทรมานนักโทษ หรือการบำบัดคนไข้โรคจิต หรืออะไรซาดิสม์ๆพรรค์นั้น เพราะเตียงไฟฟ้า ที่ว่านี้ใช้ไฟฟ้าเป็นตัวขับเคลื่อนมอเตอร์ ที่อยู่ตามจุดต่างๆของเตียงให้ ยกขึ้น ยกลง พับเข้า กางออก หรือหมุน ตามคำสั่งจากรีโมตคอนโทรลที่พ่วงติดอยู่กับเตียง หรือแม้แต่ทำให้เกิดความร้อน เพื่อให้ กล้ามเนื้อผ่อนคลาย ตัวยา หรือ ทรีตเมนต์ต่างๆสามารถเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

ด้วยฟังก์ชั่นเหล่านี้ เตียงไฟฟ้า จึงอำนวยความสะดวกให้แก่ทั้งแพทย์ และผู้เข้ารับบริการ ไม่ต้องมางอ มาหมุน โยกขึ้น โยกลงให้เมื่อยมือ และไม่ใช่แค่ในวงการสถาบันเสริมความงามเท่านั้นที่ใช้เตียงไฟฟ้า ในวงการการแพทย์ เช่น หมอฟัน การผ่าตัดคนไข้ ห้องพักฟื้น เตียงไฟฟ้า (แม้จะรูปลักษณ์ไม่เหมือนกันเสียทีเดียว) นั้นเป็นประโยชน์แก่หมอ และลดความบอบช้ำให้กับคนไข้ไปได้มากเลยทีเดียว

นอกจากนี้เตียงไฟฟ้า ยังถูกใช้ใน สปา ร้านเสริมสวย และแม้แต่ร้านสักลายอีกด้วย

เตียง ไฟฟ้าที่ดีต้องถูกออกแบบมาให้รองรับกับสรีระของผู้ใช้ นั่งหรือเตียงไฟฟ้า แล้วสบาย ไม่แข็งเกินไปไม่นุ่มจนเกินไป เพราะหลายๆกรณีที่ต้องเตียงไฟฟ้า บนเตียงไฟฟ้า เป็นเวลานาน การใช้เตียงไฟฟ้า ที่ผลิตมาอย่างไม่ได้มาตรฐานจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ ส่วนสีสันของวัสดุที่ใช้บุเตียงไฟฟ้า นั้นส่วนมากจะเป็นสีขาว สีน้ำตาล หรือสีดำจะมีสีที่สดใสอย่างสีส้ม สีฟ้าบ้างประปราย



เตียง ไฟฟ้าได้ถูกพัฒนารูปทรงและดีไซน์ให้ดูทันสมัย น่าเชื่อถือ หรูหรา โฉบเฉี่ยว สอดคล้องกับการใช้งานในธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้นเปลี่ยนภาพลักษณ์จากที่ดู น่ากลัวเพราะใช้กันแค่ในทางการแพทย์ ให้เป็นอุปกรณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าในการใช้งาน และเป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับร้าน สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพิ่มคุณค่าให้กับธุรกิจได้ไม่ยากเลย

เตียงไฟฟ้า


ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เตียงไฟฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น