วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เครื่อง CARBOXY Therapy

เครื่อง CARBOXY Therapy

 ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เครื่อง CARBOXY Therapy

 

 

 

 

เครื่อง CARBOXY Therapy

เครื่อง CARBOXY Therapy เป็นการลดไขมันหรือ เซลลูไลท์ ให้ออกไปจากร่างกายของเราได้ ด้วยการนำก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นก๊าซที่สามารถละลายน้ำได้ดีเข้าไปกำจัดไขมันได้อย่างดี ในการกำจัดไขมันส่วนเกินของเรานั้นในปัจจุบันสามารถทำได้ 2 วิธี นั้นก็คือการ ออกกำลังกาย และการใช้เครื่องมือทางการแพทย์เข้ามาช่วย การลดไขมันโดยการใช้การรักษาแบบ เครื่อง CARBOXY Therapy เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เข้ามาช่วยคุณได้ เพราะในการลดไขมัน หรือ เซลลูไลท์ แบบ เครื่อง CARBOXY Therapy เป็นวิธีที่เกิดความปลอดภัยไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ ต่อคนไข้ อีกด้วย

เครื่อง CARBOXY Therapy
เครื่อง CARBOXY Therapy เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้เราสามารถลกไขมันส่วนเกินออกไปจากร่างกยของเราได้ โดยลักษณะการทำงานของการลดไขมันแบบ เครื่อง CARBOXY Therapy จะเป็นการฉีดก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์เข้าไปยังในชั้นไขมัน ซึ่งในการฉีดก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์เข้าไปนั้น จะฉีดได้โดยผ่านทางเข็มขนาดเล็กโดยมีเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 0.3 มิลลิเมตร เท่านั้น ซึ่งมีขนาดเล็กมาก จึงไม่ทำให้เกิดอันตรายแก่คนไข้และไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดมาก ซึ่งตัวเครื่องที่ทำการรักษานั้นจะมีตัวปรับแรงดันของก๊าซ เมื่อตัวก๊าซเข้าสู่ชั้นผิวทำให้ไม่เกิดแรงดันมากจนเกินไป โดยปกติตัวเครื่องที่ทำการรักษาจะมีระบบ TEMPERATURE CONTROL เพื่อให้ CO2 ที่ผ่านเข้าสู่ชั้นผิว คงระดับอุณภูมิเท่ากับอุณภูมิของร่างกายเรา ทำให้หลอดเลือดเกิดการใหลเวียนได้ดี ส่งผลที่ทำให้ไม่เกิดอาการ เหน็บชา หรือ ปวดขณะที่ฉีด CO2 เข้าสู่ชั้นผิวหนัง ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะละลายน้ำได้อย่างรวดเร็วจึงเกิดเป็นกรดคาร์บอนิค และมีการปล่อยออกซิเจนออกจากฮีโมโกลบินมาก จึงทำให้เกิดการขยายตัวของหลอดเลือด จากการที่แคลเซียมลดต่ำลง เพราะเกิดจากการจับตัวของกรดคาร์บอนิค ทำให้เกิดการกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน และทำให้เกิดเส้นเลือดฝอยเล็กๆ ขึ้นมาใหม่ เมื่อระบบการใหลเวียนของเลือดดีขึ้น ออกซิเจนที่มีเพิ่มมากขึ้นจึงทำให้เกืดกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย และทำให้เกิดการกำจัดของเสียออกสู่ร่างกายและเกิดการย่อยสะลายของไขมัน อีกด้วย โดยไขมันที่ถูกเผาผลาญนั้นตามบริเวณชั้นผิวหนังจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานและสลายตัวได้ทันที และจะถูกขจัดออกจากร่างกายผ่านทางต่อมน้ำเหลืองและระบบขับถ่ายของร่างกายตามปรกติ

เครื่อง CARBOXY Therapy
เครื่อง CARBOXY Therapy เป็นเพียงการรักษาโดยการนำเอาก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เข้าไปช่วยในการสะลายไขมันได้เป็นอย่างดี แต่ในการที่เราจะสามารถลดไขมันภายในตัวเราได้นั้น การออกกำลังกาย และการเลือกรับประทานอาหารจำพวกผักก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เข้ามาช่วยให้เราสามารถลดไขมันเป็นอย่างดี แต่สิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามในการเข้ารับการรักษาไม่ว่าจะเป็นทางด้านผิวหนังหรือการลดไขมันแบบ เครื่อง CARBOXY Therapy นั้นก็ คือ ความปลอดภัย ซึ่งในปัจจุบันได้มีสถานเสริมความงามเกิดขึ้นมามากมาย และแต่ละที่ต่างก็มีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไป ก่อนเข้ารับการรักษาเราควรเลือกสถาบันที่ได้รับการรับรองจาก อย. เพราะเราจะได้รับการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญได้โดยตรงและได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพมายิ่งขึ้นครับ

เครื่อง CARBOXY Therapy
เซลล์ของคนเรามีส่วนอย่างมากในการทำงานของระบบต่างๆในร่างกาย และเซลล์ต่างๆก็จะถูกเลี้ยงดูโดยเส้นเลือด เลือดจะนำออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ทำให้เซลล์ต่างๆมีความสดชื่นและทำงานอย่างเป็นปรกติ แต่เมื่อร่างกายของเรามีไขมันสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ไขมันจะขวางการนำเลือดไปเลี้ยงบริเวณนั้น ทำให้ไม่สามารถส่งออกซิเจน ตัวการสำคัญในการเผาผลาญ และสร้างใหม่ เข้าไปในบริเวณนั้นได้ ทำให้บริเวณนั้นมีไขมันสะสมกันมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากไม่น่ามองแล้ว ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย

วันนี้เรามีวิธีการที่เป็นที่นิยมอย่างมากในยุโรป มาช่วยสร้างสุขภาพที่ดี และรูปร่างที่สวยงามให้กับคุณ นั่นคือการทำ เครื่อง CARBOXY Therapy

ขั้นตอนการทำ เครื่อง CARBOXY พยาบาลหรือผู้ช่วย จะใช้สายรัด โกยไขมันให้กองเป็นกลุ่มก้อน เช่น หากจะฉีดก๊าซสลายไขมันต้นขา ก็จะใช้สายรัดบริเวณขาหนีบ และเหนือหัวเข่า เพื่อช่วยกอบโกยไขมัน และป้องกันไม่ให้ก๊าซวิ่งเข้าขาหนีบ หรือลงข้อเข่า ซึ่งจะทำให้ปวดเข่าได้ หลังจากนั้นแพทย์จะใช้เข็มขนาดเล็ก ที่ต่อกับถังก๊าซ สอดไปในชั้นไขมันใต้ผิวหนัง และค่อย ๆ ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์เข้าไป ก๊าซจะแทรกซึมเข้าไปทุกส่วนของไขมันบริเวณนั้น สามารถเดินก๊าซเข้าไปจนผิวบริเวณนั้นบวมเต่งเต็มที่เหมือนลูกโป่ง จากนั้นจะหยุดปล่อยก๊าซแล้วดึงเข็มออก หลังฉีดก๊าซ ควรนอนพักสักครู่ แล้วส่วนที่ป่อง ที่พอง ก็จะค่อยๆกลับคืนสู่สภาวะปกติใน 10 นาที

ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะแทรกซึมเข้าไปจะไปกระตุ้นให้เส้นเลือดฝอยขยายตัว ทำให้มีช่องว่างที่จะนำออกซิเจนเข้ามาเลี้ยงเซลล์ไขมัน ออกซิเจนจะเผาผลาญไขมันออกมาเป็นพลังงานความร้อน คุณจึงรู้สึกอุ่นร้อนรอบๆบริเวณที่ทำ และผิวบริเวณที่มีไขมันจะแดงนิดๆ

ส่วนก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ส่วนหนึ่งจะถูกดูดซึมกลับเข้าสู่เม็ดเลือด จากเม็ดเลือดแดงจะกลายเป็นเม็ดเลือดดำ ผ่านกลับมาที่หัวใจ และร่างกายจะนำเม็ดเลือดดำกลับมาฟอกที่ปอด หายใจกลับออกมาตามธรรมชาติ และอีกส่วนจะละลายเข้าไปในของเหลวในเลือด ร่างกายจะเกิดภาวะเป็นกรดอ่อนๆ กระตุ้นให้ขับปัสสาวะบ่อยขึ้น หลังทำแพทย์จะแนะนำให้ดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อให้ร่างกายขับก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ออกไปได้ดียิ่งขึ้น และต้องมีเวลาพักร่างกาย ทำ 1 วัน หยุดพัก 1-3 วัน สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

การทำ เครื่อง CARBOXY Therapy จะเห็นผลมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับผู้เข้ารับการรักษา และนอกจากการเข้ารับการรักษาแล้ว ต้องมีวิธีดูแลสุขภาพ โดยการมีวินัยที่จะทำอย่างต่อเนื่องตามที่แพทย์แนะนำ งดของหวาน ของมัน และออกกำลังกายเป็นประจำ หลังจากลดสัดส่วนได้ตามปรารถนาแล้ว คุณอาจทำ เครื่อง CARBOXY เดือนละ 2 - 4 ครั้ง เพื่อช่วยกระชับสัดส่วนในระยะยาว หรือใช้คลื่นวิทยุ RF นวดตัวสัปดาห์ละครั้ง เพียงเท่านี้รูปร่างที่ดีก็จะอยู่กับคุณไปนานๆ แล้วค่ะ

เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง เครื่อง CARBOXY Therapy เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม


เครื่อง CARBOXY Therapy

พอพูดถึงไขมันส่วนเกิน หลายคนคงเริ่มก้มมองที่หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา หรือสะโพก ของคุณอยู่ พอมีเพื่อนเป็นไขมันแล้ว จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ เราพยายามจะเลิกคบกับไขมันแล้วนะ แต่ตัดยังไง..ก็ตัดไม่ขาด อาการแบบนี้คงต้องลองปรึกษาคุณหมอแล้วนะคะ

แต่ก่อนที่จะรีบออกจากบ้านไปหาคุณหมอว่าจะต้องทำอย่างไร ลองอ่านข้อมูลที่เรานำมาเสนอวันนี้ดูก่อนค่ะ กับอีกหนึ่งวิธีที่จะเข้ามาคลายความกังวลใจให้กับปัญหาของคุณ

เครื่อง CARBOXY Therapy คือการใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในการบำบัดเซลล์ลูไลท์ และรอยแผลเป็นที่ใช้กันมานานมากในแถบประเทศยุโรป ด้วยการใช้เข็มขนาดเล็กมาก ฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งมีคุณสมบัติละลายน้ำได้ดี สลายตัวได้เร็ว เมื่อฉีดคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง ก๊าซจะแทรกเข้าไปบริเวณเนื้อเยื่อไขมัน และรวมตัวกับน้ำในเซลล์ทำให้เกิดเป็นกรดคาร์บอนิค ( Carbonic acid ) ซึ่งมีคุณสมบัติในการไปสลายเซลล์ไขมัน และเมื่อก๊าซเดินทางต่อผ่านไปยังชั้นเนื้อเยื่อไขมัน จะทำให้เกิด vasodilatation เกิดการขยายตัวของเส้นเลือด

เมื่อหลอดเลือดถูกขยายร่างกายจะนำออกซิเจนเข้ามาทดแทนในบริเวณดังกล่าว ออกซิเจนเป็นตัวการหลักที่ร่างกายต้องนำมาใช้เพื่อสร้างพลังงาน รวมไปถึงการเร่งการสลายไขมันออกมาเป็นพลังงานความร้อน พูดง่ายๆคือเร่งการเบิร์นนั่นเองค่ะ

นอกจาก เครื่อง CARBOXY จะถูกใช้ในแวดวงความงามแล้ว การรักษาด้วยวิธีนี้ยังเคยถูกใช้ในผู้ป่วยที่เซลล์ตายจากความเย็นจัด โดยการฉีดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปในร่างกายบริเวณที่ต้องการกระตุ้นให้หลอดเลือดขยาย และพบว่าบริเวณที่เนื้อเยื่อกำลังจะตาย กลับมีเลือดมาเลี้ยง นำอาหารและออกซิเจนมาให้ ทำให้เนื้อไม่ตาย เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า เราสามารถใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ช่วยอวัยวะหรือเนื้อเยื่อบริเวณนั้นๆ ให้มีออกซิเจนมาเลี้ยงเพิ่มขึ้น โดยไม่ต้องฉีดก๊าซออกซิเจนเข้าไปโดยตรง เนื่องจากก๊าซออกซิเจนบริสุทธิ์นั้น มีความเป็นพิษ “ดังนั้นผู้ที่อยากทำการรักษาด้วยวิธีนี้จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย”

หากใครที่อยากทำ เครื่อง CARBOXY คุณต้องไม่มีภาวะต้องห้าม เช่น กินยาละลายลิ่มเลือดจำพวกแอสไพริน ที่มักมีผลให้เลือดไม่แข็งตัว เพราะจะทำให้เกิดเป็นรอยฟกช้ำดำเขียวบริเวณที่ฉีดก๊าซ หรือมีประวัติมีอาการทางจิต เป็นหอบหืดรุนแรง ถุงลมโป่งพอง เคยหัวใจวาย ตับวาย ไตวาย ความดันโลหิตสูง และยังควบคุมโรคไม่ได้ ใครที่มีอาการแบบนี้ควรเลี่ยงไปก่อนนะคะ และที่สำคัญการอย่าลืมเลือกสถาบันที่ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ เพราะการทำการรักษาประเภทนี้ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากไม่ควรปล่อยก๊าซเข้าไปในเส้นเลือดโดยตรง และต้องมีความสะอาดในการใช้เข็มและท่อนำก๊าซ ค่ะ
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง เครื่อง CARBOXY Therapy เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม

หลักการทำงานของ เครื่อง CARBOXY

แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรก ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ จะทำหน้าที่ในการกำจัดเซลล์ไขมันได้เป็นอย่างดี ส่วนสอง ก๊าซ CO2+น้ำ= กรดคาร์บอนิก และเมื่อแคลเซี่ยม+คาร์บอนิก จะทำให้หลอดเลือดขยายตัวทำ ให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้เกิดการกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน + เกิดเส้นเลือดฝอยเล็กๆขึ้นใหม่ จะเสริมสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้คุณมีสัดส่วนที่ดีขึ้น เซลลูไลท์ลดลง และผิวหนังกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เครื่อง CARBOXY ของคลินิกเรา ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ RISC จึงควบคุมปริมาณก๊าซได้แม่นยำ มี โปรแกรมลดความเจ็บที่ทรงประสิทธิภาพ (RPR) ช่วยให้การรักษาราบรื่นปราศจากความเจ็บปวด, Sterilize system ปราศจากเชื้อและมี Absolute filterละเอียดกว่ายี่ห้ออื่น

หลังจากการรักษา
ผู้ที่ได้รับการรักษาจะรู้ถึงผิวหนังที่กระชับตึงตัวขึ้น แต่จะค่อยๆหายไปในเวลาไม่นานหลังจากแก๊สกระจายตัว และจะรู้สึกอุ่นในบริเวณที่ทำประมาณ 10-20 นาที* เพื่อประสิทธิภาพและเห็นผลหลังการรักษาควรทำ อย่างต่อเนื่องตามที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ แต่อย่างไรก็ต้องขึ้นอยู่ว่าแต่ละท่านมีปัญหาเรื่องเซลูไลท์มากน้อยแค่ไหน

ข้อควรปฏิบัติหลังทำ เครื่อง CARBOXY
1.เปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก และไขมันส่วนเกิน เพื่อมิให้กลับมาสะสมอีก



เครื่อง CARBOXY Therapy

 ขอบคุณข้อมูล เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องมือแพทย์ความงาม
เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง  จาก : www.VayoMedical.com 

บริษัทขาย นำเข้า จำหน่าย ให้เช่า เครื่องเลเซอร์ผิว
เครื่องมือแพทย์ความงาม เครื่องมือแพทย์ผิวหนัง ครบวงจร

เครื่อง CARBOXY Therapy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น